Model mới dự án CSCĐ

2 tuần nữa trôi qua, sự phát triển của game vẫn đang có những cải tiến mới. Mở đầu bằng việc lập trình tương tác vật lý giữa đạn của vũ khí đối với các vật thể trong game, đó có thể là bất kì prop nào được gắn code.

Nếu như trước đây với tương tác vật lý cũ, khi bị đạn bắn, các vật thể sẽ được di chuyển theo hướng của lực, tuy nhiên lực này là đồng nhất, nhưng với tương tác vật lý mới, lực sẽ tác động vào nơi mà viên đạn va chạm đến trên vật thể, làm cho vật thể có thể xoay quanh một trục tương ứng.

Kết hợp tương tác trên với ánh sáng động từ Point Light sẽ tạo nên hiệu ứng bóng đèn treo rất tốt (như video minh họa)

Đặc biệt nhất, model CSCD cũ đã được thay thế bằng một model mới, nhìn ngầu hơn, chất hơn ! Model được tạo ra bằng Zbrush bởi Trần Ngọc Hiệp, một thành viên tích cực trong nhóm phát triển, sau đó được xử thêm cho phù hợp với game (by Tip), texture của model trong video chưa thật sự hoàn thiện nhưng trong thời gian tới sẽ được làm lại kỹ càng hơn.

Tài liệu cùng chủ đề

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới dự án CSCĐ - Vietnam Mobile Police và ghé thăm website của...
Nội dung bài viết này đã được chuyển sang diễn đàn của W3ATeam.Hãy tham gia theo dõi và...
Ý tưởng:Dựa trên hình tượng nhân vật Cảnh Sát Cơ Động, tôi muốn thực hiện một game bắn...
Hôm nay, mình xin giới thiệu tới các bạn hệ thống menu mới cho game CSCĐ, hệ thống này...
Nếu các bạn đã từng chơi qua các game như Insurgency hay Red Orchestra 2 thì sẽ thấy hệ...
Thực hiện các Animation chuyển động cơ bản cho nhân vậtHệ thống điều khiển nhân vật theo...
Vũ khí sẽ chuyển động theo bước chân của người chơi, cả khi sử dụng ironsight, ngồi hoặc...
Concept hệ thống nhịp thở (breath control) mới cập nhật cho nhân vật của người chơi, bao...
Xin chào, đã lại gần một tháng từ devlog gần đây nhất của dự án. Trong devlog này, lần...
Dự án đã đi được quãng đường tròn 1 tháng kể từ ngày khởi động. Với tinh thần "mỗi tuần...
Sau vài lần thử nghiệm, mình đã nâng cấp thành công phiên bản ragdoll, giúp nó trở thành...
Một tuần nữa trôi qua, với những gợi ý hữu ích thu thập được từ trên forum của Leadwerks...
Sau một tuần tìm hiểu lập trình vật lý bằng LUA Script trong Leadwerks Game Engine, Mình...
Sau 5 ngày (từ 7/2/2016 - ngày 1 tết)  model nhân vật CSCD đầu tiên đã được hoàn thành...