Nếu các bạn đã từng chơi qua các game như Insurgency hay Red Orchestra 2 thì sẽ thấy hệ thống ống ngắm dành cho vũ khí của các game này rất ấn tượng, khác với cách truyền thống mà nhiều game từ trước đến nay vẫn áp dụng đó là khi sử dụng ống ngắm, toàn bộ màn hình sẽ được phóng to lên để mô phỏng độ phóng đại của ống kính, Các game như Insurgency sẽ làm độc lập giữa môi trường xung quanh và độ phóng đại qua ống ngắm. Như vậy sẽ tạo được cảm giác chân thực hơn cho game.

Trong devlog lần này mình sẽ giới thiệu tới các bạn một ví dụ mang tính đại diện, ống ngắm PSO-1 được sử dụng trong game CSCĐ mà mình đã dành gần 1 tuần nghiên cứu ^^

Tuy nhiên để vận hành được ống ngắm kiểu này cần khá nhiều bộ nhớ, không phù hợp với các máy có cấu hình yếu.

Tài liệu cùng chủ đề

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới dự án CSCĐ - Vietnam Mobile Police và ghé thăm website của...
Nội dung bài viết này đã được chuyển sang diễn đàn của W3ATeam.Hãy tham gia theo dõi và...
Ý tưởng:Dựa trên hình tượng nhân vật Cảnh Sát Cơ Động, tôi muốn thực hiện một game bắn...
Hôm nay, mình xin giới thiệu tới các bạn hệ thống menu mới cho game CSCĐ, hệ thống này...
Thực hiện các Animation chuyển động cơ bản cho nhân vậtHệ thống điều khiển nhân vật theo...
Vũ khí sẽ chuyển động theo bước chân của người chơi, cả khi sử dụng ironsight, ngồi hoặc...
Concept hệ thống nhịp thở (breath control) mới cập nhật cho nhân vật của người chơi, bao...
Xin chào, đã lại gần một tháng từ devlog gần đây nhất của dự án. Trong devlog này, lần...
2 tuần nữa trôi qua, sự phát triển của game vẫn đang có những cải tiến mới. Mở đầu bằng...
Dự án đã đi được quãng đường tròn 1 tháng kể từ ngày khởi động. Với tinh thần "mỗi tuần...
Sau vài lần thử nghiệm, mình đã nâng cấp thành công phiên bản ragdoll, giúp nó trở thành...
Một tuần nữa trôi qua, với những gợi ý hữu ích thu thập được từ trên forum của Leadwerks...
Sau một tuần tìm hiểu lập trình vật lý bằng LUA Script trong Leadwerks Game Engine, Mình...
Sau 5 ngày (từ 7/2/2016 - ngày 1 tết)  model nhân vật CSCD đầu tiên đã được hoàn thành...